khí nito trong sản xuất bia

KHÍ NITO TRONG SẢN XUẤT BIA QUAN TRỌNG NHƯ THẾ NÀO?

Bia là một loại đồ uống có cồn được nhiều người ưa chuộng. Và bạn đang tò mò không biết khí Nito trong sản xuất bia quan trọng như thế nào? Vậy còn chờ gì nữa? Cùng Khí Kim Đông tìm hiểu ngay thôi nào. 

>> Nạp khí Nito lỏng ở Hội An tại chỗ nhanh chóng, giá cả cạnh tranh

 

1/ Khí Nito là gì?

khí nito trong sản xuất bia
KHÍ NITO TRONG SẢN XUẤT BIA QUAN TRỌNG NHƯ THẾ NÀO?

Nó là chất khí không màu, không mùi, không vị. Hơi nhẹ hơn không khí, ít tan trong nước và hóa lỏng ở (-196 °C). Nito khá trơ và tồn tại dưới dạng phân tử N2. Còn gọi là đạm khí. Nito chiếm khoảng 78% khí quyển Trái Đất.

2/ Ứng dụng của khí nito trong công nghiệp thực phẩm

Trong ngành công nghiệp thực phẩm, khí Nito giúp giữ thực phẩm được tươi hơn. Làm lạnh trong quá trình vận chuyển và bảo quản thực phẩm. Tạo môi trường bảo quản thực phẩm và đồ uống tối ưu nhất bằng cách ngăn cho thực phẩm tiếp xúc với oxy. Một ví dụ khác về tính đa dụng của khí Nito là việc sử dụng nó (như là một chất thay thế được ưa chuộng thay cho khí CO2 ) để tạo áp lực cho các thùng chứa một số loại bia. Cụ thể là bia đen có độ cồn cao và bia ale của Anh và Scotland. Do nó tạo ra ít bọt hơn, điều này làm cho bia nhuyễn và nặng hơn

3/ Khí nito trong sản xuất bia quan trọng thế nào?

khí nito trong sản xuất bia
KHÍ NITO TRONG SẢN XUẤT BIA QUAN TRỌNG NHƯ THẾ NÀO?

 

Khí Nito được sử dụng trong một số giai đoạn của quá trình sản xuất bia từ bể tẩy giữa các giai đoạn. Để giữ lại bã hoa bia và nghiền những phần  còn lại từ quá trình oxy hóa và lên men mẻ bia tiếp theo. Nito cũng có thể được sử dụng để đẩy bia từ bể này sang bể khác. Và trong giai đoạn cuối của quá trình sản xuất bia, nó được sử dụng để tạo áp lực cho các boong bia trước khi giao hàng và sử dụng cuối cùng.

>> Bảo quản thực phẩm bằng khí Nito lỏng ở Quảng Ngãi

>> Cách làm kem Nito lỏng bật mí những điều gì?

 

Vậy đơn vị nào cung cấp khí Nito? Chính là Khí Kim Đông. Chúng tôi mua bán, cho thuê, trao đổi bình khí các loại với chi phí cạnh tranh. Tại đây có bình khí mới 100%, bình khí cũ đã qua sử dụng…nhưng tất cả đều có giấy kiểm định trong vòng 5 năm. Giao tận nơi tại thành phố Đà Nẵng và các tỉnh lân cận. Kim Đông Air luôn đảm bảo hàng được giao nhanh nhất cho quý khách hàng thân thương. Hãy nhanh tay liên hệ theo thông tin bên dưới, để được hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình hơn.

 

HOTLINE: 096.387.6898 – 082.412.7777

E-MAIL: [email protected]

VĂN PHÒNG: Tầng 9, toà nhà số 10 Hải Phòng, Đà Nẵng

KHO KHÍ: Lô 17 Phan Thành Tài, Đà Nẵng

Write a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *