KHÍ NITO Y TẾ

CUNG CẤP KHÍ NITO Y TẾ TINH KHIẾT GIAO HÀNG TẬN NƠI

Ngoài vai trò to lớn trong ngành thực phẩm. Khí nito cũng là một loại khí y tế hữu ích trong nhiều hoạt động khám chữa bệnh. Tìm nguồn cung cấp khí nito y tế tinh khiết cũng vì thế mà cần cẩn trọng và kỹ lưỡng. Khí Kim Đông hiện chính là địa chỉ cung cấp khí nito giao hàng tận nơi tại Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và lân cận.

1. Khí nito y tế

Ở điều kiện nhiệt độ và áp suất thông thường, nito tồn tại ở dạng khí. Đặc tính không màu, không mùi, không vị. Ở nhiệt độ  – 196 độ C, nito tồn tại ở dạng lỏng. Người ta chuyển khí nito thành nito lỏng thông qua quá trình chưng cất gián đoạn không khí sạch. Cũng như các loại khí công nghiệp, khí y tế khác. Nito có các độ tinh khiết khác nhau để phù hợp với từng mục đích sử dụng khác nhau. Khí nito y tế có các nồng độ 99.999%, 99.9995%, 99.9992%.

KHÍ NITO Y TẾ
CUNG CẤP KHÍ NITO Y TẾ TINH KHIẾT GIAO HÀNG TẬN NƠI

2. Ứng dụng của khí nito y tế

Nito có nhiều vai trò trong khám chữa bệnh. Phổ biến nhất là loại khí gây mê trong phẫu thuật. Để có khí gây mê hiệu quả, người ta kết hợp nito với khí Oxy. Phù hợp cho mục đích gây mê mổ sản phụ, mổ chấn thương. Nito oxit gây mê toàn phần thông qua sự tương tác của thuốc với màng tế bào thần kinh trung ương. Thông qua hơi thở, Nito oxit sẽ dần được đào thải ra khỏi cơ thể. Loại khí này được sử dụng phổ biến bởi không gây ra tác dụng phụ hay sự thay đổi sinh học nào.

KHÍ NITO Y TẾ
CUNG CẤP KHÍ NITO Y TẾ TINH KHIẾT GIAO HÀNG TẬN NƠI

Nito là một chất khí được bổ sung vào thuốc an thần. Có tác dụng giảm đau, giữ tinh thần tốt, ổn định, vui vẻ. Người bệnh không được tự ý sử dụng nito mà phải thông qua chỉ định của bác sỹ. Khuyến cáo người bệnh trong quá trình sử dụng có thể xảy ra tác dụng phụ không mong muốn. Như tắc đường ruột, tràn khí màn phổi.

KHÍ NITO Y TẾ
CUNG CẤP KHÍ NITO Y TẾ TINH KHIẾT GIAO HÀNG TẬN NƠI

Các tổn thương trên da như mụn cóc có thể được xử lý dễ dàng bởi khí nito. Nito nhiệt độ rất thấp được dùng để thực hiện thủ thuật. Các tổn thương trên da sẽ bị phá bỏ bởi nhiệt độ rất thấp này. Để kiểm tra chức năng phổi, người ta sử dụng hỗn hợp khí có nito. Ngoài ra, quá trình lưu trữ các tế bào, y tế phẩm cũng cần nito để giữ lạnh và tránh sự oxy hóa.

KHÍ NITO Y TẾ

CUNG CẤP KHÍ NITO Y TẾ TINH KHIẾT GIAO HÀNG TẬN NƠI

4. Cung cấp khí nito y tế giao hàng tận nơi

Như đã nói đến, chọn nguồn cung khí y tế là vô cùng quan trọng. Quyết định đến tính thành bại của hoạt động khám chữa bệnh. Hiện Khí Kim Đông là địa chỉ hàng đầu trong cung cấp các loại khí y tế, khí công nghiệp. Chúng tôi có khí nito với nhiều nồng độ, phù hợp nhiều mục đích sử dụng. Dịch vụ giao hàng tận nơi giúp quý khách hàng nhanh chóng có nguồn cung khí cho nhu cầu sử dụng.

Để được tư vấn cụ thể hơn, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới.

HOTLINE: 096.387.6898 – 082.412.7777

E-MAIL: [email protected]

VĂN PHÒNG: Tầng 9, Toà nhà số 10 Hải Phòng, Đà Nẵng

KHO KHÍ: Lô 17 Phan Thành Tài, Đà Nẵng

Write a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *